วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ไทยลีกฮือฮานครปฐม ได้ "เดอะตุ๊ก"คุมทีม สมุทรสาครเตรียมฟ้องล้มบอล


คมชัดลึก :ไทยลีกฮือฮา "เจดีย์ใหญ่" นครปฐม ได้ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับบทกุนซือใหญ่ พาทีมหนีตาย 8 นัดสุดท้าย ส่วนกรณีแฉล้มบอล "สำเภามหาชัย" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เตรียมตั้งทนายฟ้อง กิจ มีศรีสุข ฐานหมิ่นประมาท ด้านบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กระเป๋าฉีกไร้เงินถ่ายทอดสด 5 นัดที่เหลือ โร่หา กกท.ของบ 2 ล้าน พร้อมคลอดคู่ยิงสดแล้ว ขณะที่การท่าเรือไทยติดรูป 4 อันธพาลห้ามเข้าสนามตลอดฤดูกาล ส่วนเกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคไร้ 2 ตัวหลักเล่นเกมหนีพื้นที่สีแดงกับนครปฐม

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ ดวลแข้งกันเป็นนัดที่ 23 ของฤดูกาล มีเตะทั้งหมด 4 คู่ ที่สนามธันเดอร์โดม “ฮัลโหล” ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 พบ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 6 เวลา 17.00 น. เจ้าถิ่นต้องขาด 2 ตัวเก่ง สุเชาว์ นุชนุ่ม และเคลาดิโอ ดาเนียล ปาสกาล ที่ติดโทษแบน ส่วนการท่าเรือไทยไม่มี รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ และมูดูรู ซวา มอยซ์ ที่โดนแบนเช่นกัน

สำเภามหาชัย” ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ทีมอันดับ 10 ที่เปลี่ยนโค้ชใหม่ให้ ประจักษ์ เวียงสงค์ เป็นกุนซือพบ “ห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 4 ที่สนาม สพล.สมุทรสาคร เวลา 17.00น. เกมนี้เจ้าถิ่นที่เพิ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลสิงคโปร์คัพ ไม่มี ณรงค์ จันทร์เสวก และพีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี ที่โดนแบน ขณะที่โอสถสภายังไม่มี โกศวัต ว่องไวลิขิต กองหลังดาวรุ่งที่เหลือโทษแบนอีก 1 นัด มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับ 13 ทีมแชมป์เก่าที่ฟอร์มย่ำแย่ต้องทำศึกหนีตกชั้นพบ “เจดีย์ใหญ่” นครปฐม เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 17.00 น. สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ถ่ายทอดสด นัดนี้เจ้าถิ่นสภาพไม่ปึ้กต้องขาด อภิภู สุนทรพนาเวศ และ อองรี โจเอล คัวคู ที่ติดโทษแบน รวมถึง ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่ยังบาดเจ็บ ด้านนครปฐมสภาพสมบูรณ์ไม่มีตัวเจ็บ แต่จะไร้ วุฒิศักดิ์ มณีสุข ที่ติดโทษเป็นเกมสุดท้าย

ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 11 พบ “บลูมาร์ลิน” ศรีราชา เอฟซี ทีมรองบ๊วยที่สนามกีฬาสมุทรสงคราม เวลา 16.00 น. เกมนี้ “ปลาทู” ต้องขาด จิรวัฒน์ แก้วโบราณ นักเตะตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนศรีราชาอาการหนักมีผู้เล่นตัวหลักโดนแบนถึง 4 รายทั้ง สุภภรณ์ พรหมพินิจ, อำไพ มุธาพร, สนอง ชัยประโคม และวัชรพงษ์ มากกลาง ด้านเจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวถึงกรณีมีเหตุวิวาทระหว่างแฟนบอลสิงห์เจ้าท่ากับโอสถสภา เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าสโมสรได้ตัดสินห้ามแฟนบอล 4 คนเข้าสนาม เนื่องจากมีการสืบสวนและตรวจสอบจากหลักฐานภาพถ่ายแล้วพบว่าเป็นคนก่อปัญหามาตลอด ทีมติดรูปทั้ง 4 คนหน้าสนามเพื่อห้ามเข้า ซึ่งวิธีการนี้อาจมีปัญหาได้รับการต่อต้านจากกลุ่มของ 4 คน แต่ต้องทำเพื่อป้องกันไม่ให้คนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ
ส่วนประเด็นการถ่ายทอดสดศึกไทยพรีเมียร์ลีกผ่านฟรีทีวี ที่ยังเหลืออีก 5 แมทช์ ตามสัญญาที่ทำไว้กับ ปตท. สปอนเซอร์ใหญ่จำนวน 10 แมทช์ตลอดฤดูกาล ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง กล่าวว่า เรากังวลกับเรื่องนี้มากเพราะอาจถูก ปตท.ฟ้องได้หากไม่ทำตามสัญญา แม้ตอนนี้จะเบาใจไปบ้างที่ สทท.11 ไฟเขียวเวลาถ่ายทอดสดให้แล้วทั้ง 5 แมทช์ที่เหลือ แต่มีปัญหาคือหาสปอนเซอร์ไม่ได้เพราะภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ ดังนั้นจึงต้องไปขอรับการสนับสนุนจาก กกท.จำนวน 2 ล้านบาท เพื่อให้ครอบคลุมค่าเวลาที่คิดนัดละ 4 แสนบาท ซึ่งเวลานี้ไม่ทราบว่าจะได้ตามที่ขอหรือไม่ แต่อย่างไรต้องถ่ายทอดสดให้ได้ ซึ่งถ้าไม่ได้มาปีนี้ไทยลีกส่อขาดทุนค่อนข้างแน่ นอกจากนี้จากประเด็นที่ "คม ชัด ลึก" เสนอข่าว กิจ มีศรีสุข อดีตกุนซือใหญ่ "สำเภามหาชัย" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ออกมาแฉว่ามีนักเตะในทีมเล่นผิดวิสัยจนชวนให้สงสัยว่าล้มบอล ล่าสุด "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ได้จัดเตรียมทนายความและรวบรวมข้อมูลเพื่อฟ้องกิจในฐานหมื่นประมาท เพราะที่ผ่านมาการจัดตัวลงสนามเป็นการตัดสินใจของกิจเพียงคนเดียวเท่านั้น
ขณะเดียวกัน "เจดีย์ใหญ่" นครปฐม ที่หลังจากวืด "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ ไปคุมทีม ปรากฏว่า ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าได้ทาบทามให้ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำสนามให้นครปฐมในเกมที่เล่นเป็นเจ้าบ้าน ขยับขึ้นมารับหน้าที่กุนซือใหญ่เพื่อพาทีมหนีตายในช่วง 8 นัดสุดท้าย อย่างไรก็ตามรายงานข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมต้นสังกัดแต่อย่างใด


ข้อมูล http://www.komchadluek.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น