วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

เทโรฯควงสำเภาผยอง ลิ่วรอบ5 ไทยคมเอฟเอคัพ


มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสนได้ 2 ประตูในท้ายครึ่งหลัง จากฝีเท้า วุฒิชัย ทาทอง และอานนท์ สังสระน้อย บุกไปเอาชนะ จันทบุรี ถึงถิ่น 2-0 ขณะที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถูกทีทีเอ็ม บุกมาเฉือนชนะ 1-0 จาก บีคอมโบ้ เอคโคโล่ ผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ


ผลการแข่งขัน “มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2009” รอบ 4 เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมาทำการฟาดแข้ง 2 คู่จาก 2 สนามมีดังนี้


ที่สนามกีฬากลาง จ.จันทบุรี “กระต่ายป่า” จันทบุรี ทีมจากดิวิชั่น 1 พบกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรฯ ทีมอันดับ4 ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ สงขลามา 3-2 เกมครึ่งแรกทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง บีอีซี เทโรฯแก้เกมมาดี นาทีที่ 60 เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ชาคริต บัวทอง ตักบอลให้ อาเรียน อคาซู ขึ้นโหม่งบอลล้ำเขตประตูไปแล้วทั้งใบก่อนที่ พิเชฐ ไตรภูมิ จะปัดออกแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นสกอร์ กระทั้งเข้าสู่ น. 69 จักรพันธ์ แก้วพรหม วางบอลให้ วุฒิชัย ทาทอง หลุดเข้าไปยิงให้ บีอีซี เทโรฯ นำ 1-0 ต่อมา นาทีที่ 89 ปณัย คงประพันธ์ ไหลบอลให้ อานนท์ สังสระน้อย สับไกซัดจ่อๆ ให้ เทโรฯเอาชนะไป 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ5 ต่อไป


อีกคู่ที่สนามกีฬากลางจ.พระนครศรีอยุธยา “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบกับ าสำเภาผยอง าทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง น. 64 บีคอมโบ้ เอคโคโล่ ยิงให้ทีม ทีทีเอ็มฯนำ 1-0 เกมหลังจากนั้นไม่มีทีมไหนทำอะไรกันได้จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ผ่านเข้าสู่รอบห้า ต่อไป


โดยทีมที่ตกรอบนี้จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท เวลานี้ได้ 6 ทีมอย่าง นครราชสีมา ,สุราษฎร์ธานี,การท่าเรือไทยเอฟซี,แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ,บีอีซีเทโรฯ และ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เหลืออีก 2 ทีมก็จะได้ครบโควต้า 8 ทีมในรอบ 5 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปในวันที่ 23 ก.ย.นี้มีดวลแข้ง 2 คู่จาก 2 สนาม สนามอบจ.สระบุรี เริ่ม 17.00 น. โอสถสภา เอ็ม - 150 พบ ชลบุรี เอฟซี, สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เริ่ม 15.30 น. สมาคมกีฬากรุงเก่า พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี


ข้อมูล http://www.thairath.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น