วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

‘ซิโก้’ ลั่นฉลามชลเปิดรังงาบเหงียน 8 ทีมเอเอฟซีคัพ


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ลั่นสั่งลูกทีมเดินเกมรุกเพื่อเอาชนะ บินห์ เหยือง สโมสรชั้นนำจากเวียดนาม ให้จงได้ในศึกลูกหนังเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เย็นวันอังคารนี้

ชลบุรี เอฟซี ทีมหัวแถวของไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของ บินห์ เหยือง ในฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เวลา 18.30 น. พรุ่งนี้ ก่อนมีคิวไปเยือนแดนเหงียน ตัดสินชะตาเข้ารอบวันที่ 30 ก.ย.นี้ต่อไป

ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว 127 ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีการแถลงความพร้อมการฟาดเกือกกันของทั้งสองทีม โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังนี้ “นี่ถือเป็นเกมหนักสำหรับ ชลบุรี เอฟซี เพราะคู่แข่งมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายคน โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เล่นในบ้านก็ต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์ถนัดของเรา โดยผมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เนื่องจากถ้าเราเก็บชัยนัดแรกได้ เกมเยือนนัดที่สองขอแค่เสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว”

ด้าน ไม เดือก เทือง กุนซือบินห์ เหยือง กล่าวเช่นกัน “ต้องบอกว่านัดนี้เสมือนการเจอกันระหว่างทีมชาติไทยกับเวียดนาม เพราะทั้งสองฝ่ายต่างก็มีแข้งทีมชาติด้วยกันหลายคน จึงเป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรีก็ว่าได้ โดยเราจะวางแผนให้รัดกุมและจะไม่ประมาทเป็นอันขาด ซึ่งเราหวังผลเสมอกลับไปเป็นอย่างน้อย เพื่อที่จะทำให้การเล่นนัดที่สองที่บ้านตัวเองนั้นง่ายขึ้น”

ส่วนสภาพความพร้อม “ฉลามชล” เพิ่งเปิดบ้านบดเอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย “ซิโก้” จัดการพัก อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยเพื่อเก็บความสดเอาไว้เจอกับ บินห์ เหยือง โดยเฉพาะ อีกทั้งเกมเอเอฟซี คัพ ชลบุรี ยังสามารถส่ง ไมเคิล เบิร์น และ คนึง บุราณสุข ลงล่าตาข่ายได้ หลังจากสโมสรลงทะเบียนใส่ชื่อแข้งใหม่ทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านของทีมเยือนมี เคสลีย์ อัลเวส ดาวยิงบราซิเลียนที่โอนสัญชาติมาเป็นเวียดนาม รวมถึง ฟิลานี กองหน้าจากแอฟริกาใต้ เป็นตัวชูโรง

สำหรับแฟนๆ ลูกหนังที่สนใจไปให้กำลังเชียร์ “ฉลามชล” ลุยศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันกันได้ที่ซุ้มแฟนโซน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. บัตรมีราคา 100 และ 200 บาท โดยนัดนี้ทาง “ทรูวิชันส์” จะดำเนินการถ่ายทอดสดผ่านช่อง “ทรูสปอร์ต 2” ในเวลา 18.30 น. ด้วย


ข้อมูล http://www.manager.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น