วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

เชียงใหม่ทุ่ม10ล.มุ่งอาชีพ ล่าแชมป์ภูมิภาค


เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในระดับ ดิวิชั่น 2 เปิดโผกรรมการบริหารชุดใหม่พร้อมประกาศกร้าวขอขึ้นชั้นปีหน้า โดยทุ่มทุนสร้างนับ 10 ล้าน.....


นายชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุล ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป้าหมายหลักของทีมที่ตั้งไว้ก็คือการก้าวขึ้นสู่การแข่งขันในระดับไทย พรีเมียร์ลีก แต่เรื่องของระยะเวลานั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่คาดเอาไว้ว่าในระดับดิวิชั่น1 จะใช้เวลาไม่เกิน 2 ปีต่อจากนี้ส่วนระดับพรีเมียร์ลีกนั้น ก็ไม่เกิน 2 ปี เช่นกัน นั่นเป็นเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ โดยในปีต่อไปตั้งงบไว้คร่าวๆประมาณ10 ล้านบาท เพื่อทำทีมให้ขึ้นสู่ดิวิชั่น1 ให้ได้เป็นอันดับแรก


ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวอีกว่า ปัจจัยหลักของการทำฟุตบอลอาชีพเรื่องของผู้สนับสนุนนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก รองลงมาคือเรื่องของทีมงาน แต่ตอนนี้เราได้มาคุยกับผู้ใหญ่ในแวดวงธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในจังหวัด เชียงใหม่ อาทิ นายธนพล ฟูศรีเจริญ ตำแหน่งเลขานุการประธานสโมสรฯ และ พล.อ.วิภาส ตันสุหัช ในตำแหน่งประธานที่ปรึกษา ที่สำคัญคือเหล่านี้ล้วนเป็นคนที่มีหัวใจรักฟุตบอลเมื่อคุยกันแล้วรู้สึกว่า ได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่จะทำทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นทีม ที่แข็งแกร่งต่อไป นอกจากนั้นแล้วคณะผู้บริหารทีมฯได้มีการทาบทามอดีตนักเตะทีมชาติไทยมาเป็น ทีมสตาฟโค้ชแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้รับรองว่าแฟนบอลชาวเชียงใหม่ต้อง ไม่ผิดหวัง นอกจากนั้นยังมีแผนการดึงตัวนักเตะดาวดังเข้าร่วมทีมอีกด้วย.


ข้อมูล http://www.thairath.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น