วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

“โค้ชแต๊ก” รับ บิ๊กแมตช์กับชลบุรี ใครพลาดชวดแชมป์


“โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ชของทีม 'กิเลนผยอง' เมืองทองฯ ออกมาเผยเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี หากใครพลาดมีโอกาสชวดแชมป์สูง ด้านการไฟฟ้าฯรับเวลานี้เป็นรองสิงห์เจ้าท่าเก็บ 1 แต้มถือว่าพอใจแล้ว ขณะที่ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย สตาฟฟ์โค้ชของทีม โอสถสภา ทีมอันดับ 5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก สุดมั่นเล่นในบ้านไม่มีแพ้แน่ พร้อมชูกองเชียร์ชาวสระบุรีสร้างขวัญและกำลังใจได้เยอะ

ในวันพฤหัสที่ 1 ตุลาคม 2552 มีงาน "MEET THE PRESS" แถลงความพร้อมก่อนแข่ง ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 27 ณ ที่ทำการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีการจัดแถลงข่าวทุกสัปดาห์ เพื่อยกระดับลีกไทยสู่มาตรฐานสากล โดยเชิญผู้เล่น และโค้ชจาก 3 คู่ใหญ่ของแต่ละสัปดาห์มาพูดคุยเกี่ยวกับความพร้อมด้านต่างๆของทีม

สำหรับวีคนี้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีคิวลงสนาม ครบทั้ง 16 ทีม โดยสัปดาห์นี้ แบ่งเป็น 2 วัน เสาร์-อาทิตย์เช่นเคย โดยเลือกนำ 3 คู่เอก มาแถลงความพร้อมดังต่อไปนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือไทย เอฟ.ซี. พบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ โอสถสภา เอ็ม 150 พบ ราชนาวี ระยอง โดยเริ่มที่โค้ช "แต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ชของทีม 'กิเลนผยอง' เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ณ เวลานี้ ออกมาเผยในการเตรียมความพร้อมล่าสุดของทีม ว่า "นัดพบกับทีมชลบุรี ถือว่าเป็นนัดสำคัญจริงๆ หากใครแพ้มีโอกาสชวดแชมป์สูง ชลบุรีเป็นทีมที่เล่นด้วยยาก เพราะเต็มไปด้วยผู้เล่นมีประสบการณ์สูง และมีเกมรุกที่ดี คงต้องสั่งลูกทีมเล่นอย่างรัดกุมสุดๆ เชื่อว่าเป็นเกมที่บรรดากองเชียร์ทั้ง 2 ทีมจะได้ลุ้นกันสนุกอย่างแน่นอน"

สำหรับคู่ การท่าเรือไทย เอฟ.ซี. พบกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ทองสุข สัมปหังสิต โค้ชใหญ่ของทีมการไฟฟ้าฯ ทีมอันดับเก้าของตาราง ออกมาพูดถึงเกม ไปเยือน สิงห์เจ้าท่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ว่า "ยอมรับว่าลูกทีมเป็นรอง ทีมท่าเรือ แต่เกมนี้ได้ตัวหลักอย่าง ณรงค์ชัย วชิรบาล กลับมา จะทำให้แดนกลางมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากได้ 1 แต้มกลับบ้านก็ถือว่าพอใจแล้ว "

ส่วนทีมเจ้าบ้าน เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า เผยถึงเกมนี้ว่า "ลูกทีมเต็มที่ทุกนัด โดยเฉพาะยามเล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่าเป้าหมายของทีมจริงๆอยู่ที่ถ้วย เอฟ.เอคัพ โดยในลีกขอติด 1ใน 5 ก็ถือว่าน่าพอใจสำหรับฤดูกาลนี้แล้ว"

ส่วนคู่เอกอีกหนึ่งคู่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับห้าของตาราง เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 13 ของตารางที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น โดย นาวาโท บุญธรรม พันธุ์นุช ผู้ช่วยโค้ชทีมดังจากถิ่นระยอง เผยว่า “ยอมรับว่าถึงเวลานี้ทีมยังไม่เข้ารูปเข้ารอย แต่อยากให้ลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ ขอให้มีแต้มไว้ก่อน 1 แต้มเวลานี้ถือว่าสำคัญมาก”

ด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย สตาฟฟ์โค้ชของทีม โอสถสภา ที่รั้งอันดับ 5 บนตารางไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้ออกมาเผยว่า "ยอมรับว่าลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงล้า แต่ได้กำลังใจดีมาทดแทน จากเกมที่เอาชนะบางกอกกล๊าส มาได้ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ได้เล่นในบ้าน ผมมั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถคว้า 3 แต้มได้ เพราะได้เสียงเชียร์ชาวสระบุรีเป็นกำลังใจอย่างล้นหลาม"

โปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 27 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552
16.00 สมุทรสงคราม เอฟซี - พัทยา ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม

16.00 จุฬา ยูไนเต็ด - ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร สนาม จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย

17.00 ทีโอที เอฟซี - นครปฐม เอฟซี สนาม ธันเดอร์โดมฯ เมืองทอง

18.00 ศรีราชา เอฟซี - บีอีซี-เทโร ศาสน สนาม สิรินธร

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2552
16.00 โอสถสภา เอ็ม 150 - ราชนาวี ระยอง สระบุรี

17.00 บางกอกกล๊าส เอฟซี - Bangkok United สนาม เฉลิมพระเกียรติ คลอง6

17.00 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี สนาม ธันเดอร์โดมฯ เมืองทอง

17.00 การท่าเรือไทย เอฟ.ซี. - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สนาม การท่าเรือ คลองเตย

ข้อมูล www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น