วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"ร็อบโบ" เผยไทยลีกบรรยากาศสุดยอด ชม 3 นักเตะไทยแจ่ม


ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ชาวอังกฤษ ยอมรับศึกฟุตบอลไทยลีก มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและมีผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีๆอยู่มากมาย โดยออกมาชื่นชมในฝีเท้าของ 3ผู้เล่นทีมเมืองทองฯเป็นพิเศษ ได้แก่ "โอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดาและ "แมท"ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม

หลังจากที่ "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ชาวอังกฤษได้เปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางเข้ารับงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ยอดกุนซือวัย 52 ปี ได้มีโอกาสเข้าไปชมเกมศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกที่สนาม ธันเดอร์โดม คู่ระหว่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งผลปรากฏว่า กิเลนผยองเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 โดยนั้งชมเกมเคียงข้างสตีฟ ดาร์บี และศรีภรรยา

โดย อดีตกัปตันผีแดง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเกมไทยลีก หลังเข้ามาชมแบบติดขอบสนามเป็นครั้งแรกว่า "บรรยากาศที่นี่สุดยอดมาก ผู้ชมเข้ามากันอย่างหนาตาและส่งเสียงเชียร์กันไม่หยุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนไทยชื่นชอบฟุตบอลกันมากแค่ไหน และมีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมายทั้ง 2 ทีม แต่สนามวันนี้ดูจะแฉะไปหน่อยซึ่งไม่เหมาะกับการเล่นฟุตบอลเท่าไหร่นัก และผู้เล่นทั้ง2ทีมใช้โอกาสกันเปลืองมากไปทั้งๆที่มีโอกาสงามๆหลายครั้ง"

ข้อมูล http://www.manager.co.th/

"วันนี้ สตีฟ (ดาร์บี)ช่วยแนะนำเรื่องนักเตะไทยให้ผมได้มากทีเดียว เขาจะเป็นผู้บอกผมได้เสมอว่าผู้เล่นในลักษณะที่ผมต้องการชื่อว่าอะไร สไตล์การเล่นแบบไหน ซึ่งวันนี้ผมชอบฟอร์มการเล่นของ ผู้เล่นหมายเลข 6(ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์), 10(ธีรศิลป์ แดงดา)และ11(ปิยะชาติ ถามะพันธ์) ของทีมเหย้าเป็นพิเศษ"

ในส่วนของ "ร็อบโบ" จะประเดิมคุมทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ ลงอุ่นแข้งในศึกฟุตบอล 4 เส้า ที่ภูเก็ต ที่ประกอบไปด้วย สโมสร ยานาดาร์บอน,เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ฮองอันยาลาย แข่งขันระหว่างวันที่ 27-31 ต.ค.นี้ ที่สนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต ก่อนจะมีโปรแกรมสำคัญพาทีมชาติไทยลงเตะกับทีมชาติสิงคโปร์ รอบคัดเลือกที่สนามบิซาน สเตเดียมในวันที่14 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ก่อนจะมาเล่นเลกสองที่ราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 18 พ.ย. เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในศึกเอเชียนคัพรอบสุดท้ายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น